Kobala's Anniversary
Cts 09 Eyl
Kapı:22:00
Etkinlik sona erdi

Kobala's Anniversary

Cts 09 Eyl
Kapı:22:00
Etkinlik sona erdi
Daha fazla bilgi
[Vietnamese below]

Here we are... Kobala is turning 1 and we hope to celebrate it with all of you on the 9th of September as we are organising a huge celebration.

This whole year gave us a lot of great memories, and we hope this is the same for all of you who came once or have been regulars since the opening.

The idea when opening Kobala was to create a place where we could offer a quality of service with some fresh food, fine drinks, well chosen music and a nice atmosphere to a diverse type of open-minded people of different ages, and from different backgrounds. It has been such a pleasure to welcome all of you in our home.

Our goal by coming to Hanoi was to open some new opportunities to the locals, advertise the local artistic scene and especially the music scene. We have had people playing for the first time of their life, practicing every week on our system and others who killed the dance floor for a night. We also wanted to meet new people and be part of a community that would make us feel great in this new city.

In pursuing that goal and making this 1st year anniversary special, we have decided to invite 12 djs to play in 3 different venues in Tay Ho for a king size event from 6pm on Saturday to 11am on Sunday.


* 1st chapter - Corto *

A dj booth will be set-up next to the lake in order for all of you to enjoy the sunset and a great pizza from 6pm onwards with fresh drinks on their beautiful terrace. We have curated a groovy and warm line-up with 2 of our regulars from Hanoi, Alex who DJs part of the Sega crew and Viet Anh, the Kobala kid.

6pm - 8:30pm : Alex who Djs
https://soundcloud.com/alex-bushnell/tracks

8:30pm - 10:30pm : Viet Anh
https://soundcloud.com/viet-anh-vu155


* 2nd chapter - Kobala *

Starting from 10.30pm, we will be hosting you for a full night at Kobala with a very unique set-up for the occasion.
We will change the whole drinks menu, offer welcome drink at the door and place 2 strong sound systems in the place. We will offer you a full line up at the first floor and on the rooftop. We have decided to give you the choice this time between the warm atmosphere of the rooftop with the lake view, and the more punchy vibe of the first floor. We have invited some of our favorite hanoian djs and a really special guest from Saigon, Dimitri who used to be a regular in Hanoi and who will be joining us for this special moment.

- Rooftop -

10.30pm - 12am : Vaughan
https://www.mixcloud.com/Vaughaneee/

12am - 1.30am : Dimitri
https://soundcloud.com/dimitri-descoutures

- 1st Floor -

10.30pm - 12am : Sunne
https://soundcloud.com/danejrus

12am - 1.30am : Johan
https://www.facebook.com/JohanSound/

1.30am - 3am : Jauge
https://www.facebook.com/jaugemusicuk/

3am - 4am : KMG
https://soundcloud.com/toyokmg/dj-kmg-soul-live


* 3rd chapter - Beer2ku

As we know that every good party should end up by a nice after party... we have decided to organise it in an open area with a swimming pool. For the occasion, we have partnered with Beer2KU and made some changes in the place with a new soundsystem, new decoration and a deep cleaning, to allow you to finish your night fresh and smiling.
Bring your swimmers, the swimming pool will be waiting for you.

We have curated another solid line-up for the occasion with some of our best local djs playing right next to the swimming pool.


4am - 5.30am : Tung Tim
https://www.mixcloud.com/tungtim/

5.30am - 7am : Agata
https://www.mixcloud.com/agathe__/

7am - 8.30am : ToK
https://soundcloud.com/tokhk/

8.30am - 10am : Min8
https://www.facebook.com/min8official/

10am - 11.30am : Dimitri B2B ToK

We hope to see all your faces for this anniversary.

Finally, we would like to thank all the people who helped us creating this place and making it what it is today. Our lovely staff, Ngoc, Viêt Anh and who have been reliable, understood our philosophy and the way we wanted to treat our guests. Our kitchen boys, Thomas and his team, tic et toc, who have been creating and cooking some delicious and fresh meals everyday to our guests. Our home boy Alex and Vincent who always helped us whenever we needed someone.
And finally, all of you for making this possible.

6pm - 11am.
Free entrance everywhere.


Chúng tôi ở đây. . . Kobala sắp bước sang một tuổi. Chúng tôi hy vọng sẽ tổ chức lễ kỷ niệm với tất cả các bạn vào ngày 9 tháng 9 khi chúng tôi có một bữa tiệc lớn.

Trong suốt năm qua đã cho chúng tôi rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời, và chúng tôi hy vọng các bạn cũng như thế. Kể cả bạn đến lần đầu tiên hay thường xuyên đến đây kể từ khi mở cửa. .

Ý tưởng khi mở Kobala là tạo ra một nơi mà chúng tôi có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng tươi mới, đồ uống ngon, âm nhạc được lựa chọn và bầu không khí tốt đẹp cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi và các nơi khác nhau. Đó là một niềm vui để chào đón tất cả các bạn trong nhà của chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi đến Hà Nội là mở ra một số cơ hội mới cho người dân địa phương, quảng bá cho cảnh nghệ thuật địa phương và đặc biệt là âm nhạc. Chúng tôi đã có những người chơi lần đầu tiên trong cuộc đời của họ, tập luyện hàng tuần trên hệ thống của chúng tôi và những người khác đã đốt cháy sàn nhảy trong một đêm. Chúng tôi cũng muốn gặp gỡ những người mới và trở thành một phần của cộng đồng sẽ làm cho chúng tôi cảm thấy tuyệt vời trong thành phố mới này.

Để đạt được mục tiêu đó và đặc biệt kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, chúng tôi đã quyết định mời 12 djs để chơi tại 3 địa điểm khác nhau ở Tây Hồ cho một sự kiện cỡ khủng từ 6 giờ tối thứ bảy đến 11 giờ sáng Chủ nhật.
Nhánh 1 - Corto*
Một DJ sẽ được đặt bên cạnh hồ để tất cả các bạn để thưởng thức hoàng hôn và pizza từ 18:00 trở đi với đồ uống trên thềm sân của họ. Chúng tôi đã sắp xếp một dòng nhạc hai hấp dẫn và ấm áp với hai DJ đến từ Hà Nội. Alex DJ đến từ Sega và Việt Anh từ Kobala
Nhánh 2 - Kobala
Bắt đầu từ 10 giờ 30 tối, chúng tôi sẽ tổ chức cho bạn một đêm tại Kobala với thiết kế rất độc đáo cho dịp này.
Chúng tôi sẽ thay đổi toàn bộ thực đơn đồ uống, chuẩn bị một số thức ăn đặc biệt và đặt 2 hệ thống âm thanh mạnh mẽ tại chỗ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dòng đầy đủ lên ở tầng đầu tiên và trên tầng thượng. Chúng tôi quyết định đưa đến cho bạn lựa chọn giữa bầu không khí ấm áp trên sân thượng cùng với view hồ, và sự thu hút của tầng đầu tiên. Chúng tôi đã mời một số DJ đến từ Hà Nội và khách mời đặc biệt từ Sài Gòn. Dimitri người từng là một thường xuyên có mặt tại Hà Nội và những người sẽ tham gia với chúng tôi trong khoảnh khắc đặc biệt này.

- Sân thượng -

10.30pm - 12pm : Vaughan
12am - 1.30am : Dimitri

- Tầng 1 -

10.30pm - 12am : Sunne
12am - 1.30am : Johan
1.30am - 3am : Jauge
3am - 4am : KMG

Nhánh 3 - Beer 2ku
Như chúng ta biết rằng tất cả mọi bữa tiệc tuyệt vời sẽ kết thúc bằng một bữa tiệc thú vị. . . Chúng tôi đã quyết định tổ chức nó trong một khu vực mở với bể bơi. Nhân dịp này, chúng tôi đã hợp tác với Beer 2KU và thực hiện một số thay đổi tại chỗ với một hệ thống âm thanh mới, trang trí mới và làm sạch sâu, để bạn có thể kết thúc đêm của mình tươi mới và mỉm cười.
Mang đồ bơi của bạn, hồ bơi đã sẵn sàng cho bạn.

Chúng tôi đã sắp xếp một đội hình vững chắc cho dịp này với một số DJ tốt nhất của chúng tôi chơi ngay bên cạnh hồ bơi.

4am - 5.30am : Tung Tim
5.30am - 7am : Agata
7am - 8.30am : ToK
8h30am - 10am : Le Minh
10am - 11.30am : Dimitri B2B Tok

Chúng tôi hi vọng gặp các bạn trong lễ kỉ niệm này.
Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn đến tất cả những người giúp chúng tôi tạo nên Kobala ngày nay. Đội ngũ nhân viên đáng yêu của chúng tôi Ngọc, Việt Anh và những người tin cậy, hiểu được phong cách của chúng tôi và cách chúng tôi muốn dành cho khách hàng của chúng tôi. Các chàng trai trong nhà bếp, Thomas và nhóm của anh ấy , ... , những người đã và đang tạo ra những món ăn ngon và tươi mới hàng ngày cho khách hàng của chúng tôi. Alex và Vincent là những người luôn giúp chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi cần ai đó.
Và cuối cùng, tất cả các bạn đã làm nên điều này.

Bunlar da ilginizi çekebilir

Neden Platinumlist?
Güvenli Ödeme
Güvenli Ödeme
Hızlı & Güvenli Ödeme
Anında Onay
Anında Onay
İade garantisi seçenekleri
Resmi Bilet Satıcısı
Resmi Bilet Satıcısı
10 milyonun üzerinde kullanıcı
7/24 Müşteri Hizmetleri
7/24 Müşteri Hizmetleri
Güvenilir satış sonrası desteği
Neden Platinumlist?
Güvenli Ödeme
Güvenli Ödeme
Hızlı & Güvenli Ödeme
Anında Onay
Anında Onay
İade garantisi seçenekleri
Resmi Bilet Satıcısı
Resmi Bilet Satıcısı
10 milyonun üzerinde kullanıcı
7/24 Müşteri Hizmetleri
7/24 Müşteri Hizmetleri
Güvenilir satış sonrası desteği